Tôi suýt bị nhiễm AIDS


Tôi rụng rời chân tay, tưởng chừng như mọi thứ sụp đổ dưới chân khi nghe tin đó...

Tôi là giám đốc của một công ty TNHH. Tôi đã lập gia đình và có hai con (một trai, một gái) rất thông minh đáng yêu.

Là một người rất nghiêm túc trong các mối quan hệ, tôi chưa bao giờ tỏ ra thân mật hay quá gần gũi với bất kỳ một nhân viên nữ nào trong công ty. Hết giờ làm là tôi về nhà, tắm rửa, cơm nước, xem ti vi và đi ngủ. Vợ tôi luôn hãnh diện, tự hào với mọi người về người chồng mẫu mực của mình. Cô ấy tin tưởng tuyệt đối vào tôi. Gia đình tôi có thể xem là hạnh phúc vì kinh tế cũng khá giả, con cái ngoan học giỏi, vợ chồng hòa thuận thương yêu nhau. Nhưng rồi mọi chuyện đã trở nên thật tồi tệ khi Giang - nhân viên mới trong công ty tôi xuất hiện.

Giang xinh đẹp, duyên dáng khiến tất cả cánh đàn ông trong công ty đều nhìn ngưỡng mộ. Không ít người mặc dù đã vợ con đề huề nhưng vẫn công khai tán tỉnh với Giang. Tôi cũng công nhận là Giang đẹp thật, nhưng điều đó không làm tôi thay đổi thái độ vẫn dành cho các nhân viên nữ trong công ty - giữ một thái độ đúng mực, không quá lạnh nhạt nhưng cũng chẳng quá gần gũi thân mật khiến họ hiểu nhầm. Ý thức được lợi thế ngoại hình của mình, Giang tỏ ra rất lả lơi khi cánh đàn ông xum vào tán tỉnh cô. Với ai, Giang cũng trao ánh mắt đưa tình, không ngại ngần buông lời à ơi.

Kể từ khi Giang vào làm lễ tân cho công ty, cả công ty như sôi lên sùng sục, nhiều kẻ đấu đá, kèn cựa nhau để mong chiếm được cảm tình của Giang. Giang thì vẫn ỡm à, chẳng đồng ý ai mà cũng chẳng từ chối ai cả. Cô ngầm tự hào về vẻ đẹp và sức quyến rũ của mình và luôn nghĩ rằng bất kỳ một gã đàn ông nào cũng phải mê muội trước vẻ đẹp của cô ấy. Đến lúc thấy tôi khá hờ hững mỗi lần Giang xuất hiện. Giang có vẻ khó chịu ra mặt. Mỗi lúc gặp tôi, Giang đều cố tình thân mật chuyện trò với một ai đó trong công ty hòng khiến tôi ghen. Nhưng tôi vẫn không hề tỏ một thái độ nào cả. Rồi cô ấy thay đổi thái độ với tôi, ân cần, ngọt ngào hơn rất nhiều. Giang luôn cố chứng tỏ cô ấy dành cho tôi một tình cảm rất đặc biệt mà chỉ có tôi mới cho may mắn được nhận. Giang quan tâm đến từng chi tiết nhỏ liên quan đến tôi, luôn một điều anh, hai điều anh, bưng bê nước rót ân cần. Với vốn kinh nghiệm dạn dĩ về đàn ông, cũng chẳng mất quá nhiều thời gian để Giang có thể gây được chú ý và cảm tình của tôi.

Một buổi chiều hết giờ làm, mọi người đã về hết, Giang vẫn nán lại công ty. Bình thường tôi vẫn hay về muộn nhất công ty. Nghe tiếng gõ cửa, tôi giật mình vì cứ nghĩ giờ này mọi người đều đã về hết, ai lại gõ cửa vào giờ này. Giang xuất hiện. Hình như là có chủ ý, trông Giang ăn mặc đẹp và sexy hơn bình thường. Bất ngờ Giang ôm tôi, rồi tâm sự rằng chính sự lạnh nhạt của tôi đã làm Giang phát điên. Giang quyết tâm chiếm được tình cảm của tôi. Giang biết tôi đã có vợ con nhưng Giang chấp nhận làm người tình của tôi, không đòi hỏi bất cứ điều gì và cũng sẽ không làm gì để phá hoại hạnh phúc gia đình tôi. Trước những lời nói rất mãnh liệt của Giang, tôi đã không cưỡng lại được. Quả thực tôi cũng đã có những phút giây ao ước giá như được một lần chạm vào thân thể tuyệt vời của Giang, được đặt một nụ hôn thật nồng nàn lên đôi môi gợi cảm kia. Và chuyện gì đến cũng đã đến. Chúng tôi đã 'quan hệ' với nhau ngay trong phòng làm việc của tôi.

Khi 'quan hệ' với Giang, tôi biết Giang không còn ngây thơ trong chuyện giường chiếu, trái lại Giang rất dạn dĩ và có kinh nghiệm. Nhưng lúc đó tôi đã không còn nghĩ được gì ngoài những giây phút tận hưởng tuyệt vời bên Giang. Chúng tôi đã lao vào nhau như thế. Vì Giang làm lễ tân có thể về muộn hơn mọi người mà không gây bất cứ nghi ngờ nào nên hôm nào chúng tôi cũng là hai người về muộn nhất. Mọi chuyện đều xảy ra trong phòng làm việc của tôi. Rồi một hôm Giang thông báo cho tôi một tin sét đánh, Giang có dấu hiệu dương tính khi xét nghiệm HIV/AIDS. Tôi rụng rời chân tay, tưởng chừng như mọi thứ sụp đổ dưới chân vì nghĩ rằng tôi chắc chắn cũng đã bị nhiễm. Mặc dù rất ngại ngùng và sợ hãi nhưng tôi cũng đã đi xét nghiệm để kiểm tra.

Các bạn không tưởng tượng được tôi đã vui mừng, sung sướng và hạnh phúc như thế nào khi cầm kết quả xét nghiệm trên tay đâu. Kết quả xét nghiệm cho thấy tôi đã không bị nhiễm AIDS. Đúng thật là hú hồn vì mỗi lần quan hệ tôi đều dùng bao cao su. Tôi như chết đuối vớ được cọc, sung sướng đến tột độ bởi một chút nông nỗi, yếu lòng của tôi đã không làm hại đến vợ con tôi. Ngay hôm sau tôi cho Giang nghỉ việc. Và từ đó cũng không còn có ý nghĩ đến những giây phút ngoài vợ ngoài chồng thêm một lần nữa. Thật sự là tôi sợ khiếp vía với những mối quan hệ tình cảm 'cho không biếu không' rồi (Đức Thịnh - HN).